ความปิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด........สำหรับพี่สจว109

ป้ายกำกับ:


cats


วันนี้ (15 มกราคม 2555 วันอาทิตย์) อยากเขียนอะไร สักอย่างเพื่อขอบคุณรุ่นพี่ สจว 109 ที่ท่านตั้งใจจัดงานรับน้องให้พวกเรา สจว.110 ได้อย่างอลังการ และทราบซึ้งใจรุ๋นน้อง สจว 110  พวกเราทราบดีว่า การรวมตัวกันหลังจากเลิกเรียนไปแล้วค่อนข้างลำบาก เนื่องจากแต่ละท่านต้องมีภาระหน้าที่ มากมาย น้องน้องได้เห็นความพร้อมเพรียง ความตั้งใจของรุ่นพี่ การวางแผนงานที่กว่าจะมีวันนี้ได้ ตวามตั้งใจการจัดทำข้อมูลนำเสนองานทั้งวิชาการ  และข้อเสนอแนะมากมายที่ให้กับรุ่นน้อง     ซึ่งไม่น่าจะยากสำหรับรุ่นพี่สจว 109  แต่สิ่งที่แอบสังเกตุเห็น คือการนำเสนอเช่นไร จึงจะทำให้รุ่นน้องสจว110 ซึ่งมั่นใจในศักยภาพตนเอง  มองเห็นคุณค่า งานยิ่งใหญ่ที่พี่พี่ตั้งใจมอบให้ และสืบทอดปณิธารของรุ่นพี่ต่อรุ่นน้องส่งผ่านรุ่นต่อต่อไป ได้อย่างงดงามเหมือนที่รุ่นพี่ทำไว้ นี่สิยากกว่า

คำกล่าวที่ว่า ความสุขมีอยู่ทั่วไปในสิ่งต่าง ๆ ในความรัก ในการแบ่งปัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด มันอยู่ในความสงบของใจ เมื่อเรารู้ว่าเราได้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำในสิ่งที่ดีงาม ยิ่งใหญ่ แบ่งปันให้กับน้อง ความสุขที่แท้จริงมาจากสิ่งซึ่งไม่อาจมีใครช่วงชิงไปจากเราได้

การที่รุ่นพี่สจว 109 ได้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำในสิ่งที่ดีงาม ยิ่งใหญ่ แบ่งปัน เป็นความปิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่มีใครเอาไปจากพี่สจว 109 ได้ ความทรงจำนี้ตรึงใจแน่นในสจว 110

ขอบพระคุณจริงจริง และอยากให้ดังดัง ไปถึงใจชาวสจวทุกรุ่นคะ

ผู้เขียนเชื่อว่า

ความปิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการได้ทำเพื่อคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน



สจว110 จะขอตอบแทนด้วยการสืบทอดสิ่งดีงามของพี่ส่งผ่านรุ่นน้องสจวสืบต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แวะเยี่ยมติชมทักทายกันบ้าง